HP giới thiệu Máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

hp latex 700w, hp latex 700, hp latex, may in muc trang

Tập đoàn HP (USA) đã phát hành bổ sung mới trong danh mục "máy in decal cao cấp" khổ rộng 1m60 của mình với series máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới - giờ đây các nhà dịch vụ in dễ dàng in màu trắng không phức tạp. Có được màu sắc bão hòa ở tốc độ cao lên đến 105 mét vuông mỗi giờ cho ứng dụng ngoài trời, với lợi ích bổ sung của mực trắng mật độ trắng cao nhất. Nâng cao tính bền vững với công nghệ in HP Latex.

 

hp latex 700, hp latex 700w, hp 700w

Dòng máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W được xây dựng để lý tưởng cho: Các nhà sản xuất đồ họa in sử dụng các dòng máy in mực dầu, mực nước, và mực in uv muốn mở rộng ứng dụng của họ để giành được các công việc bảng hiệu giá trị cao với tính năng in HP Latex.

Vượt qua thời hạn của bạn với tính năng in khổ lớn thông minh, hiệu quả. Nâng cao lợi thế bền vững của bạn và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn với công nghệ in HP Latex.

LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA MÁY IN MỰC TRẮNG HP LATEX

Tìm kiếm một lợi thế trong thị trường ngày nay có thể là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp in. Có một loạt các công nghệ cung cấp các tiêu chuẩn xuất sắc mới và thúc đẩy ranh giới của việc in ấn trên nhiều loại chất nền. Hơn nữa, khách hàng đầu cuối ngày càng trở nên sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu về những thiết kế có màu sắc, kỳ quặc và cá nhân hóa hơn.

 

hp latex, may in hp latex, may in hp 700w

Làm thế nào bạn có thể làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với đám đông ? Đâu là lợi thế giúp tăng thêm giá trị cho danh mục đầu tư của bạn và thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn ?

HP Inc. đã giới thiệu một loạt các giải pháp máy in khổ lớn HP Latex để giúp các nhà cung cấp dịch vụ in giải quyết các công việc đầy tham vọng hơn và đa dạng hóa các dịch vụ của họ. Dòng máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới mang đến một bộ tính năng cho phép các doanh nghiệp hoạt động nhanh nhẹn hơn, tăng doanh thu và thực hiện các công việc in có giá trị cao nhất.


Một cách để nổi bật giữa đám đông là làm cho các bản in của bạn cũng nổi bật. Máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W lần đầu tiên cung cấp khả năng mực trắng trong danh mục này. Với loại mực trắng nhất hiện có trên thị trường, máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W đang loại bỏ các rào cản khi in với màu trắng và cho phép người dùng thúc đẩy bằng cách tạo ra các hiệu ứng in mới và chi tiết sắc nét hơn trên một loạt các ứng dụng.

Trong thực tế, đây có thể là màu trắng có độ trắng cao nhất và mang lại màu sắc sống động và tương phản hơn với phương tiện trong suốt, tối hoặc có màu. Các bản in chống xước với mực trắng không ố vàng theo thời gian có thể giúp giảm nguy cơ hư hỏng, mang lại cho khách hàng cuối cùng sự an tâm hơn.

 

hp latex, may in hp latex, may in decal cao cap, may in muc trang

Người dùng có thể tận dụng một số ứng dụng để mở rộng danh mục đầu tư của họ bằng cách sử dụng mực trắng. Cho dù in tem decal nhãn dán có lợi nhuận cao và đồ họa dán kính hay in hình ảnh nghệ thuật trên vải canvas, dòng máy in mực trắng cao su HP Latex 700W và 800W đều có thể giúp khách hàng kinh ngạc với những công việc có giá trị cao.

Craig Hardman, giám đốc tiếp thị HP cho biết: “Sau một năm gián đoạn do tác động của COVID-19, chúng tôi đam mê tiếp tục thúc đẩy đổi mới in ấn và muốn giúp các doanh nghiệp địa phương hưởng lợi từ các cấp hiệu suất mới. Với khả năng mực trắng mới nhất có sẵn trong máy in decal cao cấp như HP Latex 700W và 800W, các nhà cung cấp dịch vụ in khổ lớn có thể khai thác một số ứng dụng mới cho phép họ sáng tạo hơn với công việc, mở rộng dịch vụ và nâng cao tiêu chuẩn in ấn lên thu hút nhiều khách hàng hơn - Đó là một dòng máy in có thể giúp thay đổi cuộc chơi”.

Máy in HP Latex 700W và 800W giúp in với màu trắng cũng không có nghĩa là phức tạp hơn. Hệ thống tuần hoàn tự động và làm sạch đầu in tự động làm giảm quá trình tẩy rửa thủ công để giúp ngăn ngừa lỗi in. Nó cũng giảm thiểu lãng phí giữa các công việc bằng cách cho phép người dùng loại bỏ các đầu in màu trắng khi chúng không được sử dụng.

Làm sắc nét hơn lợi thế bền vững của bạn

Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm các giải pháp bền vững với môi trường trong lĩnh vực in ấn của họ, và đó là điều mà các thương hiệu đặc biệt chú trọng. Hỗ trợ các mục tiêu bền vững của khách hàng có thể giúp tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn, mang lại cho bạn lợi thế hỗ trợ cả con người và hành tinh.

Trong vài năm qua, HP đã thực hiện cách tiếp cận "end-to-end" nhằm thúc đẩy tác động bền vững hơn trong in khổ lớn thông qua quá trình sản xuất, thiết kế sản phẩm và vật liệu, cũng như sản phẩm và bản in cuối đời. Là một phần của một trong những công ty bền vững nhất trên thế giới, HP Latex tiếp tục dẫn đầu sự thay đổi trong lĩnh vực in ấn bảng hiệu bền vững.

Công nghệ in HP Latex mới nhất của HP mang một loạt các thông tin xác thực giải quyết toàn bộ các vấn đề về môi trường; từ hóa học mực in và chất lượng không khí trong nhà cho cả sản xuất và hiển thị bản in đến các cân nhắc về vòng đời, nhận được sự công nhận về các sản phẩm nói chung là ưa thích môi trường.


Một ví dụ về điều này là Mực in cao su Latex của HP, có công thức gốc nước cải tiến tốt hơn với môi trường và một loại polymer cao su tạo ra các bản in được làm khô và đóng rắn hoàn toàn trong máy in. Các loại mực gốc nước được thiết kế để tránh các nguy cơ liên quan đến mực dung môi dầu, mực UV mà không đánh đổi hiệu suất, bao gồm không có HAP, không có nhãn cảnh báo nguy hiểm bắt buộc và bản in không mùi.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm và thông lệ bền vững, dòng máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới tiếp tục xây dựng cam kết của HP đối với việc in ấn bền vững. Bao gồm tất cả 4 thiết bị trong dòng máy in HP Latex 700 Series và 800 Series đều sử dụng HP Eco Carton - hộp mực được làm bằng vật liệu bìa cứng, giảm 80% lượng nhựa sử dụng.

 



Khách hàng không còn sẵn sàng thỏa hiệp về tác động môi trường của việc in ấn của họ nữa, họ đang tìm kiếm các sản phẩm có mục đích tiếp tục thu hút khán giả của họ. Do đó, có một cơ hội thực sự cho các nhà cung cấp dịch vụ in để xác định lợi thế của họ trong các hoạt động in bền vững, cải thiện thông tin đăng nhập của họ và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tương lai của ngành in".

Nếu bạn đang muốn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới và muốn trải nghiệm các ứng dụng linh hoạt của dòng máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới cho chính mình, hãy đăng ký bản demo trực tiếp.

0 đánh giá HP giới thiệu Máy in mực trắng HP Latex 700W và 800W mới

Đánh giá :
Gửi bình luận