Xu hướng máy in DTG trong sản xuất in trang phục quần áo kỹ thuật số

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Xu hướng máy in DTG trong sản xuất in trang phục quần áo kỹ thuật số

Sản xuất in trang phục quần áo kỹ thuật số bằng công nghệ máy in DTG đang mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp dệt may hiện nay. Những ưu điểm quan trọng bao gồm chất lượng in cao với thiết kế phức tạp, thời gian đáp ứng ngắn, hiệu quả chi phí cho số lượng đơn hàng nhỏ, linh hoạt trong thiết kế, giảm lãng phí, giảm số lượng đơn hàng tối thiểu, tự động hóa quy trình làm việc, tăng cường tính bền vững và sự thích ứng với xu hướng thị trường. Những ưu điểm này đóng góp tích cực vào việc tăng cường hiệu quả, tùy chỉnh và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của thị trường.

 



Hãy khám phá những tính năng đáng chú ý của công nghệ máy in DTG và ảnh hưởng của nó đối với cảnh quan sản xuất quần áo trang phục hàng may mặc.

✅ CẢM GIÁC TAY TỐT NHẤT

Công nghệ máy in DTG tự hào về việc mang lại cảm giác tốt nhất trong ngành công nghiệp in ấn hàng may mặc. Nhờ khả năng in phun trực tiếp lên vải, hình ảnh in cho cảm giác mềm mại và thoải mái. Điều này không chỉ cải thiện chất lượng tổng thể của sản phẩm mà còn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

✅ HÌNH ẢNH IN THOÁNG KHÍ

Trong thế giới thời trang, sự thoải mái là chìa khóa. Máy in DTG đảm bảo rằng các bản in trên quấn áo vẫn thoáng khí, tự nhiên hơn khi so sánh với các phương pháp in khác.

 


✅ MÔI TRƯỜNG XANH

Việc thực hiện các phương thức thân thiện với môi trường là trung tâm của công nghệ máy in DTG. Phương pháp này giảm thiểu ảnh hưởng môi trường của việc in trang phục quần áo bằng cách giảm lãng phí và sử dụng mực thân thiện với môi trường. Sự cam kết với sự bền vững làm cho DTG trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn điều chỉnh quy trình sản xuất của họ theo nguyên tắc ôn hòa với môi trường.

✅ DIỆN TÍCH VẬN HÀNH NHỎ GỌN:

Khác với các phương pháp in truyền thống đòi hỏi không gian làm việc rộng lớn, công nghệ máy in DTG cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa không gian làm việc của họ, biến nó thành một lựa chọn phù hợp cho các hoạt động quy mô nhỏ mà không làm suy giảm khả năng sản xuất.

✅ KHẢ NĂNG IN CHI TIẾT ĐẦY MÀU SẮC

Một trong những tính năng nổi bật của công nghệ in DTG là khả năng tạo ra các bản in với chi tiết đầy màu sắc không giới hạn. Khả năng này mở ra một thế giới của những khả năng sáng tạo cho các nhà thiết kế và doanh nghiệp.

✅ TƯƠNG THÍCH NHIỀU LOẠI TRANG PHỤC

Công nghệ máy in DTG rất linh hoạt, phục vụ một loạt rộng lớn các trang phục quần áo. Bao gồm như áo thun, áo hoodie, áo khoác, túi vải và cả quần áo trẻ em, công nghệ máy in DTG có thể in trực tiếp trên nhiều chất liệu vải khác nhau một cách mượt mà giúp doanh nghiệp đa dạng hóa sản phẩm của họ và phục vụ một phổ rộng các sở thích của người tiêu dùng.



Thời kỳ cho mô hình in trang phục quần áo kỹ thuật số với công nghệ máy in DTG đã mở ra một kỷ nguyên mới của các khả năng cho ngành dệt may. Các ưu thế thích ứng và khả năng in linh hoạt của công nghệ máy in DTG đã trở thành một lực lượng chuyển đổi, định rõ lại các tiêu chuẩn về chất lượng và tính bền vững trong sản xuất trang phục hiện nay.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Xu hướng máy in DTG trong sản xuất in trang phục quần áo kỹ thuật số

Đánh giá :
Gửi bình luận