Brother GTXpro DTF: máy in PET chuyển nhiệt tiêu chuẩn Nhật Bản

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in PET chuyển nhiệt tiêu chuẩn Nhật Bản đáp ứng các tiêu chí về chất lượng in vượt trội và hiệu suất bền bỉ thì chắc chắc rằng công nghệ máy in Brother GTXpro DTF (Direct to film - PET chuyển nhiệt) vừa phát hành ra thị trường là một lựa chọn hoàn hảo. 

 

Các dòng máy in Brother GTXpro của nhà sản xuất Brother hàng đầu từ Nhật Bản đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực in hàng may mặc với vai trò là máy in DTG - loại công nghệ in phun kỹ thuật số trực tiếp lên vải quần áo chất lượng cao. 

 

Nhờ vào nâng cấp thêm bộ phụ kiện in DTF R2R - PET chuyển nhiệt định dạng cuộn, giờ đây người dùng dễ dàng nâng cao trải nghiệm in và nâng suất trong các ứng dụng in DTF - PET chuyển nhiệt với khả năng in sản xuất tự động liền mạch và liên tục, không còn gián đoạn bởi quy trình trước đó và đi cùng với công thức mực in DTF - PET chuyển nhiệt Brother Innobella chất lượng cao để đạt được chất lượng cao nhất cho độ phân giải in và dải màu lớn. 

 

 

Giải pháp trang bị phụ kiện in DTF R2R solution mới trên máy in Brother GTXpro DTF được thiết kế đáng tin cậy với hiệu suất ổn định vượt trội. Giúp các doanh nghiệp và nhà sản xuất kinh doanh in ấn quần áo tùy chỉnh, các sản phẩm quảng cáo, hoặc quà tặng cá nhân hóa dễ dàng chuyển đổi và thích nghi kinh doanh của họ từ mô hình in DTG sang mô hình in DTF - PET chuyển nhiệt mà không phải cần phải thỏa hiệp giữa việc loại bỏ các thiết bị. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa quy trình in vải kỹ thuật số cho doanh nghiệp của bạn và đáp ứng mọi nhu cầu in ấn đa dạng.

 

 

Tóm lược các ưu điểm nổi bật từ giải pháp máy in pet chuyển nhiệt Nhật Bản công nghệ Brother GTXpro DTF:

 

✅ In PET chuyển nhiệt dạng cuộn liền mạch, không gián đoạn.

✅ Dễ dàng thích nghi chuyển đổi kinh doanh in từ DTG sang DTF - PET chuyển nhiệt.

✅ Chất lượng in độ phân giải cao với gam màu nổi bật.

✅ Thiết kế hiệu quả và thân thiện với người dùng.

✅ Mực in DTF - PET chuyển nhiệt Brother Innobella cho kết quả chất lượng cao.

✅ Máy đáng tin cậy được thiết kế cho sản xuất bền bỉ.

✅ Giải pháp RIP chuyên nghiệp cho in ấn DTF - PET chuyển nhiệt.

0 đánh giá Brother GTXpro DTF: máy in PET chuyển nhiệt tiêu chuẩn Nhật Bản

Đánh giá :
Gửi bình luận