Máy in backlit film Roland UG-642 cho hộp đèn và tranh xuyên sáng

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in backlit film Roland UG-642 cho hộp đèn và tranh xuyên sáng

Một tiêu chuẩn mới nhất vừa ra mắt thị trường: Máy in backlit film Roland UG-642 cho ứng dụng hộp đèn và tranh xuyên sáng chất lượng cao từ nhà sản xuất Roland của Nhật Bản. Được xây dựng cho hiệu suất cao và độ bền bỉ danh tiếng, công nghệ từ máy in backlit film Roland UG-642 là lựa chọn đáng tin cậy tạo nên sự khác biệt và tính cạnh tranh cao cho doanh nghiệp công ty lĩnh vực in ấn quảng cáo và trang trí nội thất hiện nay.



Máy in backlit film Roland UG-642 hoạt động với công nghệ in UV tiên tiến, nó cung cấp khả năng in ấn màu sắc nổi bật với ICC chuyên nghiệp tích hợp trên RIP phần mềm Roland Versaworks 6 và cung cấp độ tương phản cao - Một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong in ấn backlit film cho các ứng dụng hộp đèn và tranh xuyên sáng.

Trang bị với đầu phun kép thế hệ mới nhất, máy in backlit film Roland UG-642 kết hợp hệ thống đèn sấy UV-LED công suất cao đảm bảo hiệu suất in nhanh ngay cả ở chế độ in chất lượng, sắc nét cao. Bộ cuộn vật liệu trước cải tiến thông minh được tích hợp sẵn, cung cấp quá trình chạy dài với tính an toàn cao và giảm thiểu sự giám sát của người vận hành.

 


Với giải pháp công nghệ máy in Backlit Film từ Roland DGXPRESS UG-642, doanh nghiệp bạn có thể tin tưởng vào sự đột phá và chất lượng. Dòng máy in uv cuộn này không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá kỳ vọng, đưa in ấn các ứng dụng cho hộp đèn và tranh xuyên sáng lên một tầm cao mới.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Máy in backlit film Roland UG-642 cho hộp đèn và tranh xuyên sáng

Đánh giá :
Gửi bình luận