Brother GTX Pro - Máy in DTG tốt nhất cho bạn

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

may in dtg, dtg brother, brother gtx, brother gtx pro

Đầu tư vào một máy in vải trực tiếp hàng may mặc (DTG printer) và các thiết bị khác phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cá nhân của bạn là rất quan trọng. Nếu không, bạn có thể bị bỏ lại với một chiếc máy không phù hợp, không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cần phải đầu tư thêm để khắc phục sự cố.

Có nhiều yếu tố khác nhau mà bạn phải xem xét khi chọn máy phù hợp cho doanh nghiệp của mình - hiệu suất, mức chất lượng và chi phí - có thể kể đến một vài yếu tố. Đầu tư vào những chiếc máy in DTG là một quyết định lớn và không nên xem nhẹ. Để giúp bạn đưa ra quyết định của mình, trong bài đăng này, chúng tôi đã nêu bật một số máy móc chính phù hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

BROTHER GTX PRO

Khi nói đến máy in DTG Brother GTX Pro - không có gì phải cạnh tranh - Đây là máy in DTG mới và tốt nhất của Brother hiện nay. Đây là cỗ máy hoàn hảo để đưa vào dây chuyền sản xuất của bạn một cách liền mạch và giúp đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Nó bền, được xây dựng để tồn tại lâu dài và phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Do đó, cho dù bạn là một doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ hay một doanh nghiệp toàn cầu, chiếc máy này sẽ luôn ở đó cho bạn.


Bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc máy in DTG Brother có kích thước nhỏ. Tuy nhiên, đừng để điều này làm bạn nản lòng - Bạn không nên đánh giá thấp sức mạnh và tốc độ của máy. Cả hai đều là những tính năng chính của máy in DTG hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể xoay vòng các đơn đặt hàng nhanh chóng và chào đón các dự án và quan hệ đối tác mới.

Mở rộng phạm vi sản phẩm

Bằng cách thu hút khán giả đại chúng, bạn đang mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng. Do đó, bằng cách tăng phạm vi sản phẩm của bạn và không khép mình lại bằng cách cố gắng trở nên quá thích hợp, bạn có thể bao gồm nhiều đối tượng hơn. Máy in DTG Brother GTX Pro tương thích với nhiều loại vật liệu, vì vậy bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thịnh hành mới nhất.

 

brother gtx423, brother gtxpro, brother gtx 423
 

Từ in nhiều tính chất vải (cotton, poly, vải tổng hợp cotton/poly, silk, lụa, da leather, jean/denim..) đến gỗ và canvas, máy in DTG Brother GTXpro này hoạt động tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Bất kể bạn đang in đồng phục công sở hay những kỷ niệm cá nhân lên canvas, bạn có thể chắc chắn rằng chiếc máy in này sẽ hoàn thành công việc mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

 

may in brother gtx pro, may in dtg, may in dtg brother

Tăng năng suất

Công nghệ in DTG là một phương pháp in đơn giản tại thời điểm tốt nhất. Tuy nhiên, với máy in Brother GTX Pro, việc tải và in trở nên đơn giản hơn. Chúng tôi đã không nghĩ rằng điều đó là có thể ! Với việc bao gồm một hệ thống làm sạch tự động, bạn không cần phải lo lắng về việc phải thường xuyên vệ sinh máy của mình - nó sẽ tự chăm sóc ! Tất nhiên, nó vẫn cần một số mức độ chú ý.

brother gtx pro bulk, brother gtx pro, brother gtxpro

Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian làm sạch và nhiều thời gian sản xuất sản phẩm hơn ! Do đó, máy in Brother GTX Pro có thể hoạt động in liên tục và bạn có thể chỉ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh của bạn đang thúc đẩy doanh thu và kiếm tiền. Thay vì lo lắng về độ sạch của máy và liệu nó có ảnh hưởng đến chất lượng in hay không.

Hợp lý hóa các quy trình

Brother GTX Pro là một trong những cỗ máy nhanh nhất trong ngành, bao gồm hai lưa chọn trong phiên bản gồm Brother GTXpro (mã hiệu Brother GTX-423) và Brother GTX Pro Bulk (mã hiệu: Brother GTX-424). Tuy nhiên, tốc độ in của nó đã đủ ấn tượng rồi - Tuy nhiên, khi nó hoạt động cực nhanh và vẫn quản lý để mang lại kết quả đáng kinh ngạc, điều đó thậm chí còn tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn ! Do tốc độ của máy, toàn bộ quá trình in của bạn sẽ nhanh chóng và hợp lý hơn rất nhiều.

 

brother gtxpro bulk, brother gtx pro bulk, brother gtx424  
Khi hợp lý hóa các quy trình, điều đó có nghĩa là hoạt động tổng thể của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đó có thể là sự khác biệt giữa việc từ chối khách hàng hoặc chào đón những công việc bổ sung đó ! Bất cứ nơi nào bạn có thể tiết kiệm thời gian mà bạn nên làm. Thêm vào đó, nó sẽ làm cho những khoảng thời gian bận rộn có vẻ như là một sự lẩn tránh tuyệt đối trong tương lai.

 

Máy in Brother GTX Pro có đầu in trắng công nghiệp mới, có nghĩa là việc vệ sinh máy cũng được sắp xếp hợp lý hơn. Thứ nhất, bạn sẽ không cần nhiều mực trắng để xả mực tiêu hao và thứ hai, ít vệ sinh hơn đồng nghĩa với việc tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Điều chỉnh toàn bộ kho thiết bị

Theo ý kiến ​​của chúng tôi, Brother GTX Pro là máy in DTG tốt nhất dành cho nhu cầu in ấn trang trí đồ họa trên hàng may mặc đáng được xem xét nghiêm túc. Nó đi trước bất kỳ thứ gì khác trong ngành và sẽ cải thiện sản lượng và hiệu quả sản xuất của bạn vô thời hạn. 

 

brother gtxpro, brother gtx pro, dtg brother, brother dtg

Tại SBC Việt Nam, chúng tôi quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn và quyết tâm giúp bạn trang bị cho mình một cách đúng đắn. Cho dù đó là máy in vải trực tiếp (DTG) như Brother GTX Pro hoặc các công nghệ máy in vải khổ lớn kỹ thuật số khác mà bạn đang tìm kiếm, chúng tôi luôn có thể trợ giúp !

-------------

Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.

0 đánh giá Brother GTX Pro - Máy in DTG tốt nhất cho bạn

Đánh giá :
Gửi bình luận