Máy in DTF (Direct-to-Film): Máy in PET chuyển nhiệt #1 cho áo thun

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in DTF (Direct-to-Film): Máy in PET chuyển nhiệt #1 cho áo thun

 



Bạn đang quan tâm loại công nghệ in áo thun nào đang thịnh hành sử dụng nhất hiện nay? Cùng khám phá qua dòng máy in DTF (Tên gọi tắt của Direct-To-Film printer) là một công nghệ in áo thun kỹ thuật số đột phá dựa trên màng phim PET chuyển nhiệt - Nó được thiết kế để cung cấp đầy đủ các tiêu chí về hiệu suất - hiệu quả chi phí in ấn và tiện lợi quy trình, trở thành lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và dịch vụ gia công in áo thun hiện nay.

Máy in DTF kỹ thuật số cho phép xử lý thiết kế in tự động và in trên màng phim PET chuyển nhiệt, tự động xử lý keo nhiệt và hoàn thiện đóng cuộn. Người vận hành sẵn sàng ép lên mọi vị trí áo thun một cách nhanh chóng, với kết quả hình ảnh in đầy đủ màu sắc không giới hạn, độ sắc nét vượt trội và độ chính xác cao.

 




Máy in DTF linh hoạt áp dụng trên mọi loại vải (Từ cotton, polyester, vải pha tổng hợp cotton/poy, nỷ, nilon, vải dù, jean, vải bố..và nhiều hơn nữa). Kết hợp với tính tự động hóa cao và tiết kiệm lao động - Nó mang đến khả năng khai thác hiệu quả máy vô hạn cho người vận hành với tốc độ giao hàng nhanh chóng, là lựa chọn lý tưởng cho xu hướng kinh doanh không chỉ cho áo thun mà còn nhiều mặt hàng may mặc khác hiện nay - nơi tập trung các đơn hàng nhỏ đến trung bình với tính tùy chỉnh cao.



Điểm nổi bật khác của máy in DTF (direct-to-film printer) ở độ bền bỉ cao qua nhiều lần sử dụng và giặt tẩy, đảm bảo các hình ảnh in PET chuyển nhiệt trên áo thun đạt sự lâu dài và trải nghiệm hài lòng của khách hàng.

Là công nghệ điển hình của in ấn kỹ thuật số, máy in DTF trong sản xuất PET chuyển nhiệt cho đồ họa trên áo thun cũng đóng góp vai trò thân thiện với môi trường, cung cấp một lựa chọn xanh hơn so với phương pháp in lụa truyền thống.

 

Các lợi thế vượt trội trên đã khiến cho máy in DTF (direct-to-film printer) trở thành công nghệ in PET chuyển nhiệt thịnh hành nhất cho in ấn áo thun - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và xu hướng môi trường. Đối với doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ in áo thun, đây chính là sự đầu tư thông minh và tiên tiến.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Máy in DTF (Direct-to-Film): Máy in PET chuyển nhiệt #1 cho áo thun

Đánh giá :
Gửi bình luận