Nên chọn MÁY IN PET tốc độ cao nào TỐT nhất ?

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Thị trường in PET chuyển nhiệt trong lĩnh vực trang trí hàng dệt may (áo thun, đồng phục,...) tùy chỉnh giá trị cao đang có bước tăng trưởng nhanh chóng cả về thị phần lẫn sản lượng in ấn. Khuynh hướng khách hàng tìm kiếm thiết bị MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT cho hiệu suất nhanh về tốc độ in cao đang được ưu tiên hàng đầu - Nhưng vận hành 01 máy in PET tốc độ cao KHI với thiết bị không chuẩn, giá rẻ hay kém chất lượng có thể "Bẻ Gãy" việc kinh doanh của bạn bởi các tác nhân về độ nét, lem hình ảnh hay sản phẩm in đầu ra không đồng nhất màu sắc...

may in pet toc do cao, may in pet xkeda,

Vậy nên chọn ở một MÁY IN PET TỐC ĐỘ CAO loại nào tốt nhất để không phải thỏa hiệp giữa chất lượng in và tốc độ in ? Các tiêu chí cần có khi in PET chuyển nhiệt với tốc độ cao cần những gì ? Cùng chúng tôi review tham khảo qua một số hình ảnh giao diện trên dòng máy in PET khổ lớn (60 cm) hiệu XKEDA Q5-E604 với 4 đầu phun - Loại đang có doanh số bán chạy và được ưa chuộng lựa chọn nhất tại thị trường hiện nay.

Cho một hoạt động in bền bỉ và không rung lắc, máy in PET tốc độ cao XKEDA Q5-E604 loại 4 đầu phun có kết cấu máy in + hệ thống xử lý bột PET chắc chắn nhất thị trường.

Hệ thống cấp mực PET màu trắng trên máy in PET tốc độ cao được tăng thể tích, và đặc biệt là trang bị các motor kép cho việc khuấy và lưu thông tuần hoàn mực liên tục, giúp giảm hao hụt do tắc nghẽn và cường độ in xuyên suốt.

Để đạt được hiệu suất cao và tuổi thọ linh kiện tối ưu nhất, hệ thống mâm bảo dưỡng đầu phun trên máy in PET khổ lớn tốc độ cao XKEDA Q5-E604 được cấu thành với mặt nhôm kim loại, không bị cong vênh hay biến dạng trong thời gian sử dụng - Giúp các nắp ủ được che khít với bề mặt của đầu phun, giảm thiểu hiện tượng đứt mực hay gây nghẹt do tiếp xúc không khí.

Để hợp lý hóa với các chế độ in tốc độ cao của máy, hệ thống áp suất bơm mực trên máy in PET tốc độ cao XKEDA Q5-E604 được tăng cường lên đến bốn chiếc, nhằm đảm bảo lưu lượng mực in luôn được cấp đầy đủ để tránh các tình trạng về các vấn đề hụt mức, đứt tia gây gián đoạn in ấn.

Một phần quan trọng cần có ở máy in PET tốc độ cao nằm ở khu vực tải màng in PET chuyển nhiệt, hệ thống các trục bánh lăn tiết diện lớn với mật độ cao, kết hợp mâm bàn in được gia công cơ khí chuẩn xác và độ phẳng cao trên máy in PET XKEDA Q5-E604 giúp quá trình tải mượt mà và ổn định cao. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh áp lực nén đẩy với các nấc nhiều cấp độ, giúp hạn chế tối đa khả năng nhiễm tĩnh điện do ma sát cao gây bám dính bột dư trên một số nguồn vật liệu màng phim PET giá rẻ hiện nay.

Để hợp lý hóa cùng tốc độ in cao, hệ thống xử lý bột PET trên máy in PET tốc độ cao XKEDA Q5-E604 với khay chứa bột được mở rộng thêm, kết hợp với motor đẩy hiệu suất cao phủ đồng đều hơn. Tại vị trí của bộ phận làm sạch bột thừa, máy được trang bị mắt cảm biến lưu lượng bột phủ, cung cấp tính cân bằng cao.

Trong phiên bản mới về máy in PET tốc độ cao XKEDA Q5-E604 với bảng điều khiển tích hợp sẵn trên hệ thống xử lý bột với giao diện cảm biến, trực quan và dễ dàng sử dụng, đầy đủ các chức năng thao tác trên máy.

Khi in PET chuyển nhiệt với tốc độ cao, các bản in sau khi được phủ bột và chưa được xử lý nhiệt chuẩn có thể gây ra các hiện tượng về lem bản in, keo bột không tan chảy đều gây giảm liên kết khi ép lên sản phẩm in...Hệ thống gia nhiệt trên máy in PET tốc độ cao XKEDA Q5-E604 cung cấp diện tích sấy lớn nhất với trang bị 6 đèn hồng ngoại, khác biệt với các dòng máy in PET giá rẻ trên thị trường.

Sản phẩm in PET sau khi được sấy nhiệt cao nếu chưa được làm nguội có khuynh hướng gây bám dính, nhòe hình ảnh in sau khi được đóng cuộn. Để loại bỏ vấn đề này, máy in PET tốc cao XKEDA Q5-E604 loại 4 đầu phun được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt công suất cao. 

Một trong những tiêu chí trong lựa chọn máy in PET tốc độ cao tốt nhất thì dịch vụ hỗ trợ sau bán rất quan trọng, bao gồm khâu chuyển giao công nghệ, thời gian xử lý các sự cố phát sinh và linh kiện thay thế luôn được đảm bảo trong tình trạng có sẵn và kịp thời nhất. Kết hợp sự ổn định vượt trội vốn có trên máy in PET XKEDA Q5-E604 và dịch vụ chuyên nghiệp từ nhà cung cấp hàng đầu, giúp nó trở thành các lý do tin cậy và để giải thích cho doanh số bán chạy cao trên thị trường.

-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường.


Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.

0 đánh giá Nên chọn MÁY IN PET tốc độ cao nào TỐT nhất ?

Đánh giá :
Gửi bình luận