Hệ thống máy in khổ lớn Roland tiêu chuẩn cao 2023

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng



Trong lĩnh vực in phun khổ lớn cho các ứng dụng như decals, bìa cover, tranh canvas, giấy dán tường wallpaper và blacklit film, những công nghệ máy in mới của Roland - một nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản - đã vượt trội hơn hẳn so với "cuộc đua" cạnh tranh. Hệ thống máy in khổ lớn tiêu chuẩn cao từ Roland đã được tung ra thị trường và mang lại những giá trị không thể chối từ.

Sự cải tiến đột phá này đã định nghĩa lại tiêu chuẩn cho chất lượng màu sắc và hiệu suất trong lĩnh vực đồ họa và ký hiệu khổ lớn. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, nhằm xây dựng tính nhất quán cho thương hiệu của họ, tạo ra những bản in chất lượng cao nhất và gắn kết lòng tin tưởng trong doanh nghiệp của bạn. Các máy in khổ lớn Roland tiêu chuẩn cao 2023 này đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những chuyên gia đam mê, những người đòi hỏi chất lượng, độ tin cậy và tính linh hoạt cao, nhằm đạt được những cấp độ thành công mới.

Thư viện VIDEOs:

1. 5 Lý do lựa chọn Roland TrueVIS, https://youtu.be/2t9SjoWvj_A khuyến nghị từ chuyên gia
2. https://youtu.be/JvBluj-IT7o Sự phát triển dòng Roland DGXPRESS
3. Tính năng nổi bật Roland TrueVIS LG-640: https://youtu.be/Ho4bnkIv6HA
4. Quá trình https://youtu.be/oZWoKHOdJf0 Roland TrueVIS VG3 phát triển

Roland TrueVIS VG3-640



Roland TrueVIS VG3-640 mang đến lựa chọn tốt nhất cho thị trường về máy in mực dầu – loại thịnh hành sử dụng nhiều nhất cung cấp độ bền màu và khả năng chống trầy xước tương đối tốt.

Máy in mực dầu Roland TrueVIS VG3-640 cung cấp tính ổn định vượt trội, và gam màu “không đối thủ” với cấu hình đặc biệt gồm 8 màu cho các tiêu chuẩn in chất lượng cao.

Roland DGXpress UG-642

 



Roland DGXPRESS UG-642 mang đến chi phí đầu tư dễ tiếp cận nhất đến công nghệ in UV-LED chất lượng cao cho xu hướng in ấn đồ họa bền bỉ và chống trầy vượt trội.

Máy in UV định dạng cuộn Roland DGXPRESS UG-642 kết hợp các cải tiến vượt trội giúp tăng hiệu suất in. Hệ mực trắng và bóng tích hợp trên máy cho phép in linh hoạt và mở rộng hơn nữa trên loạt chất nền.

Roland TrueVIS LG-640

 

 

Roland TrueVIS LG-640 cung cấp tiêu chí đặc biệt giúp người dùng vượt xa mọi yêu cầu về màu sắc với cấu hình đặc biệt lên đến 8 màu gồm 2 màu mới gồm Cam (orange) và Đỏ (red) mang lại các bản in màu sắc nổi bật hơn nữa.

Máy in UV định dạng cuộn Roland TrueVIS LG-640 được xem là bản nâng cấp song song cùng cấu hình với Roland DGXPRESS UG-642.

0 đánh giá Hệ thống máy in khổ lớn Roland tiêu chuẩn cao 2023

Đánh giá :
Gửi bình luận