Brother GTX600: Giải pháp in DTG hoàn hảo cho POD và hàng loạt

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in trực tiếp lên vải quần áo (DTG printer) đã trở nên phổ biến trong ngành in trang trí hàng dệt may và Brother, một nhà sản xuất hàng đầu về các máy in DTG này, đã tiến vào thị trường sản xuất hàng loạt với sự ra mắt của Brother GTX600 - giải pháp hàng đầu mới của hãng. Với sự bổ sung thành viên mới này trong dòng máy in DTG Brother GTX nổi tiếng hàng thập kỷ, Brother khẳng định rằng giờ đây họ đáp ứng tất cả nhu cầu in sản xuất hàng loạt và mô hình in POD theo yêu cầu khách hàng.

Máy in DTG đầu tiên trong dòng GTX là Brother GTXpro (mã hiệu GTX423). Máy in này hoàn hảo cho việc tạo ra những món đồ cá nhân, độc đáo, nơi sáng tạo là không giới hạn. Thông qua các bàn in kích cỡ khác nhau, người dùng có khả năng tùy chỉnh nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng mọi mong muốn.

Tiếp theo đó, Brother cung cấp GTXproBulk (mã hiệu GTX424), lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tăng năng suất. Máy in DTG trên Brother GTXproBulk có các bình chứa mực dành cho công suất lớn và bình mực phụ, nhưng máy vẫn nhỏ gọn và tiện lợi.



Máy chủ lực mới ra mắt Brother GTX600 được nhà sản xuất này thiết kế cho yêu cầu sản xuất hàng loạt và đầu ra với quy mô lớn. Nó có các tính năng đặc biệt như máy tạo độ ẩm tích hợp giúp kiểm soát khí hậu trong máy in, 4 đầu in công nghiệp với quạt làm mát nội bộ cho hoạt động in liên tục lâu hơn và khả năng in với kích thước lên đến 61 x 61 cm.

Brother cho biết máy in DTG mới nhất của họ đã được lắp đặt tại một số cơ sở sản xuất hàng loạt lớn và nhu cầu tăng cường thêm vẫn tiếp tục tăng. Các nhà sản xuất đánh giá cao kích thước nhỏ gọn, ít nhu cầu bảo trì, tính thân thiện với người dùng và tỷ lệ giá trị tốt không thể đánh bại.

Đương nhiên, giống như mực Innobella của Brother, mực in DTG dành cho Brother GTX600 đã được chứng nhận bởi Oeko-Tex và GOTS và được xem là thân thiện với môi trường, bền vững.

Ngoài công nghệ máy móc và mực in, sẽ sớm có một giải pháp phần mềm do Brother phát triển đặc biệt cho ngành công nghiệp in DTG nhằm dễ dàng tích hợp với bất kỳ quy trình sản xuất nào. Brother đã hợp tác với một số nhà sản xuất lớn từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Brother không chỉ phát triển một giải pháp phần mềm mà còn một gói ứng dụng cá nhân bao gồm tất cả các lĩnh vực và nhu cầu của sản xuất in DTG kỹ thuật số.

Một số giải pháp sắp tới bao gồm:

Brother Myze: bao gồm Creator, một giải pháp kiot bán lẻ cao cấp quản lý toàn bộ quy trình từ đầu đến cuối, từ việc khách hàng chọn thiết kế cho đến áo hoàn thiện mà không cần phần mềm bổ sung. Đối với các nhà sản xuất lớn, Brother Myze bao gồm mô-đun Fulfillment. Giải pháp toàn diện này tiến hành sản xuất từ đơn hàng ban đầu cho đến giao hàng sản phẩm. Nhà cung cấp dịch vụ in DTG có thể dễ dàng tăng năng suất mà chỉ cần gần như không có công sức. Brother cho biết người dùng Brother Myze Fulfillment có thể quản lý tất cả các trạm với việc quét mã QR.

Myze Analytics là một ứng dụng khả dụng cho tất cả người dùng của dòng GTX của Brother. Với công cụ Analytics, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hiệu suất của máy in DTG của họ. Họ có thể xem những công việc đang được xử lý, số lượng in được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, tình trạng sử dụng máy và tình trạng của nó. Theo Brother, Myze Analytics cung cấp cái nhìn tổng quan về tất cả những điều quan trọng.

Trong khi đó, ứng dụng Shop Connector của Brother có thể kết nối các nhà cung cấp dịch vụ in trực tiếp với Shopify, công cụ thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Người dùng có thể đẩy sản phẩm từ Myze lên Shopify, lấy đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng và gửi số theo dõi đến Shopify.

Điều này mở ra vô số khả năng cho doanh nghiệp. Với Brother, các nhà dịch vụ in DTG sẽ tìm thấy một giải pháp in hàng may mặc phù hợp và điều chỉnh chính xác theo nhu cầu kinh doanh. Và với Brother Myze trên chặng đường tới, các công ty có thể hiểu rõ hơn về quy trình của mình và làm cho hoạt động thông minh và nhanh chóng hơn.

-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.

0 đánh giá Brother GTX600: Giải pháp in DTG hoàn hảo cho POD và hàng loạt

Đánh giá :
Gửi bình luận