Loạt máy in khổ lớn chất lượng cao Roland DG Nhật Bản vừa ra mắt 2023

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Roland DG, nhà cung cấp giải pháp in kỹ thuật số hàng đầu thế giới đã thông báo mở rộng dòng sản phẩm TrueVIS của hãng bao gồm loạt máy in khổ lớn chất lượng với mực in UV-LED và mực nhựa (resin) gốc nước để cung cấp các khả năng vô song cho ngành in ấn ký hiệu đồ họa và nhiều lĩnh vực khác.

 


Các mẫu máy in khổ lớn chất lượng cao của Roland DG mới dự kiến ​​sẽ khuấy động thị trường, dựa trên các giá trị di sản của TrueVIS mực dầu trước bằng cách bổ sung mới với các dòng máy in và cắt mực UV hiệu suất cao Roland TrueVIS LG Series và dành cho cấp độ nhập cảnh như Roland TrueVIS MG Series, bên cạnh là dòng máy in khổ lớn mực nhựa resin gốc nước đầu tiên của hãng với model Roland TrueVIS AP-640. Cùng với 4 dòng máy in khổ lớn mực dầu đã ra mắt trước đây vào tháng 3 năm 2022, dòng sản phẩm TrueVIS mở rộng lên tổng cộng 10 thiết bị.

Cung cấp dịch vụ độc đáo và vô song cho ngành, các dòng máy in khổ lớn chất lượng cao thuộc sản phẩm TrueVIS của Roland DG mang lại chất lượng hình ảnh hàng đầu trong từng phân khúc công nghệ tương thích với nhiều loại ứng dụng nhất, đảm bảo không có yêu cầu ứng dụng hoặc kỳ vọng chất lượng nào nằm ngoài tầm với của khách hàng.

Mô hình máy in khổ lớn mực nhựa resin gốc nước mới được phát triển mang lại tính biểu cảm tự nhiên, tận dụng lợi thế của kết cấu vật liệu in và sử dụng loại mực nâng cao thân thiện với môi trường và con người. Trong khi các mô hình máy in khổ lớn mực UV cho phép xuất ra độ nét cao, bao gồm các biểu thức ba chiều để tái tạo tác phẩm nghệ thuật và để giao tiếp bằng cách chạm, bao gồm cả chữ nổi, trong khi các mô hình dung môi sinh thái tạo ra đồ họa với màu sắc sống động, đưa tính năng in UV lên một tầm cao mới.

Nền tảng phần cứng hoàn toàn mới có trong mỗi máy bao gồm các cải tiến quan trọng về tương tác người dùng và kết nối kỹ thuật số, thông qua RolandDG Connect, được thiết kế để tăng khả năng cạnh tranh và giảm đáng kể thời gian ngừng hoạt động.

MÁY IN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG CAO MỰC NHỰA GỐC NƯỚC ROLAND DG TRUEVIS AP-640

Dòng máy in khổ lớn (1m6) mực nhựa resin gốc nước Roland TrueVIS AP-640 (Khổ in 1m6) tuyên bố sẽ xác định lại phương pháp in mực nhựa gốc nước bền bỉ với độ bão hòa màu cao trên nhiều chất nền in có tráng phủ và không tráng phủ bao gồm không phải PVC, nhựa vinyl, giấy, phim và hơn thế nữa.

Các đầu in phun Piezo mới được sắp xếp theo hình dạng kép, so le với một đầu in tối ưu hóa và một đầu in CMYK chuyên dụng cho điểm mịn hơn, mang lại kết quả hình ảnh và màu sắc chính xác hơn mang lại màu sắc sống động và chất lượng in trông tự nhiên.

Được cung cấp trong túi mực dung lượng cao 700ml mới, mực nhựa resin TrueVIS gốc nước mang lại kết quả khô nhanh, chống trầy xước, an toàn trên nhiều loại chất liệu in. Loại mực này cũng được chứng nhận GREENGUARD Gold cũng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về lượng khí thải VOC thấp vào không khí trong nhà.

MÁY IN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG CAO HIỆU SUẤT NHANH ROLAND TRUEVIS LG-640/540/300

Bao gồm 3 phiên bản Roland LG-640 (khổ 1m6), Roland LG-540 (khổ 1m3) và Roland LG-300 (Khổ 60 cm), dòng máy in khổ lớn hiệu suất cao gồm in và cắt Roland TrueVIS LG Series mang đến tính năng in UV-LED cho dòng sản phẩm TrueVIS. Với tối đa cấu hình 8 màu (Lục lam, Đỏ tươi, Vàng, Đen, Cam, Đỏ, Trắng, Bóng) cộng với mực sơn lót, mực có thể được thiết lập theo một số cấu hình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ màu sắc chính xác của thương hiệu đến hiệu ứng kết cấu và độ bóng cao cấp.

Các dòng máy in khổ lớn chất lượng cao phiên bản Roland TrueVIS LG nổi bật với khung máy được thiết kế lại, các thành phần chất lượng cao và nhiều cải tiến về xử lý chất liệu in giúp Roland LG trở nên hoàn hảo cho việc in ấn tự động trong thời gian ngắn, thời gian dài, in/cắt, v.v. Hiệu chỉnh vật liệu in tự động giúp tiết kiệm thời gian và vật liệu, trong khi bộ phận lấy phương tiện có thể điều chỉnh, được thiết kế mới chứa các cuộn có kích thước khác nhau, với kẹp vật liệu một chạm giúp tải cuộn phương tiện dễ dàng hơn cho một người vận hành.

MÁY IN KHỔ LỚN CẤP NHẬP CẢNH CHẤT LƯỢNG CAO ROLAND TRUEVIS MG-640/MG-300

Bao gồm 2 lựa chọn gồm Roland MG-640 (khổ 1m6) và Roland MG-300 (khổ 60), được thiết kế ở cấp độ nhập cảnh tốt nhất về máy in khổ lớn chất lượng mà Roland TrueVIS MG Series mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng chuyển sang in UV-LED.

Với các tùy chọn 8 màu tương tự như dòng Roland TrueVIS LG, dòng Roland MG-640 và MG-300 cung cấp nhiều cấu hình mực có sẵn có thể mở rộng khả năng của bạn để bao gồm màu sắc phong phú và hiệu ứng tia cực tím thú vị. Với khả năng in trên màng mỏng hoặc in tấm mở rộng tùy chọn cho phép người dùng in trên các loại vật liệu cứng, cho phép tạo nguyên mẫu cho các hộp đóng gói độc đáo.


Tony Miller, Chủ tịch của Roland DG nhận xét: "Nhu cầu của người tiêu dùng đã và đang tiếp tục thay đổi đáng kể trong bối cảnh đổi mới công nghệ diễn ra nhanh chóng, những thay đổi trong cấu trúc xã hội và nhận thức ngày càng tăng về các vấn đề môi trường. Do đó, đồ họa in ngày càng được yêu cầu không chỉ để truyền thông tin mà còn cung cấp chức năng và tính biểu cảm để tạo ấn tượng và trải nghiệm tích cực.

Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ khách hàng của mình trong bối cảnh thay đổi này bằng cách tung ra bản mở rộng cho dòng sản phẩm TrueVIS của chúng tôi - cung cấp nhiều tùy chọn hơn và các giải pháp sáng tạo, tốt hơn cho tất cả mọi người. Bất kể họ chọn công nghệ in nào, khách hàng của chúng tôi đều có thể tin tưởng vào chất lượng in và độ tin cậy của TrueVIS hàng đầu trong toàn ngành”.

0 đánh giá Loạt máy in khổ lớn chất lượng cao Roland DG Nhật Bản vừa ra mắt 2023

Đánh giá :
Gửi bình luận