#ATEXCO - Thương hiệu MÁY IN VẢI khổ lớn kỹ thuật số tốt nhất

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng



Được xây dựng để đáp ứng toàn diện cả về hiệu suất lẫn chất lượng in ấn, ATEXCO hiện được đánh giá và lựa chọn là thương hiệu về máy in vải kỹ thuật số tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà gia công in vải 3D đang tìm kiếm để thay thế các mô hình in vải truyền thống (offset, in lụa, trục flexo..) hoặc nâng cấp thêm vào các mô hình in vải kỹ thuật số sẵn cố nhầm tăng tính cạnh tranh và tối ưu chi phí sản xuất.

Máy in vải khổ lớn kỹ thuật số #ATEXCO hình thành bởi sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng bởi ATEXCO nhà sản xuất TOP hàng đầu Trung Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm từ máy in vải ATEXCO khổ lớn kỹ thuật số đang nhận được sự tin cậy và công nhận giá trị của nó mang lại tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm tính đa dạng sẵn có ở nhiều cấp độ mô hình và nhiều chủng loại như: máy in chuyển nhiệt, máy in vải cotton cuộn ATEXCO Vega X1, máy in vải trực tiếp ATEXCO Vega Press, máy in vải 3D...để đáp ứng cho từng yêu cầu và chất liệu vải trên từng mô hình kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng.


Xu hướng thịnh hành và phát triển mạnh mẽ nhất của thương hiệu máy in vải khổ lớn kỹ thuật số từ ATEXCO được nhắc đến ở công nghệ in 3D chuyển nhiệt, phổ biến không chỉ thị trường quốc tế mà ngay tại Việt Nam. Các dòng máy in chuyển nhiệt ATEXCO nổi lên như là một tiêu chuẩn hàng đầu mà tất cả khách hàng mong muốn đặt nó vào mô hình kinh doanh in ấn hàng dệt may của mình, bao gồm các phiên bản linh hoạt như:

Máy in chuyển nhiệt ATEXCO model Y: Được thiết kế là dòng máy in vải 3D chuyển nhiệt dành cho các tiêu chí nhập cảnh đầu tiên cho các mô hình in ấn với khối lượng vừa và trung bình. Máy in ATEXCO model Y hỗ trợ khổ in tối đa 1m85 và được trang bị 4 đầu phun công nghiệp Kyocera cho sản lượng in đạt từ 100-250 m2/h (tùy chế độ in) theo kèm là hệ thống tải trọng giấy lớn hỗ trợ lên đến 2000 mét mỗi cuộn.

Hình ảnh giao diện máy in ATEXCO model Y

Máy in chuyển nhiệt ATEXCO model X và X Plus: Đây có thể nói là mẫu bán chạy nhất trên tất cả danh mục sẵn có về máy in vải khổ lớn kỹ thuật số của ATEXCO, máy in chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp ATEXCO model X và X Plus được phát triển dành cho khối lượng in lớn và công suất in cao. Bao gồm sự tăng cường gấp đôi số lượng đầu phun Kyocera với 8 đầu in cho sản lượng in lớn từ 300~450 m2/h - Hệ thống căng xả giấy in chuyển thông minh hỗ trợ cả các định lượng giấy mỏng nhất (38 gsm) - Hệ thống tải trọng giấy siêu lớn lên đến 10.000 mét mỗi cuộn - Hệ thống áp suất bơm mực thông minh, đảm bảo quá trình cấp mực đồng đều trong suốt quá trình in ngay cả ở các chế độ in siêu tốc.

Hình ảnh giao diện máy in ATEXCO model X và X Plus


Máy in chuyển nhiệt ATEXCO model H: Phát hành mới nhất của hãng vào năm 2022 được coi là sự khẳng định trên thị trường so với các dòng máy in vải khổ lớn kỹ thuật số công nghệ in chuyển nhiệt hoặc tăng tính cạnh so với các mô hình công nghiệp truyền thống khác (flexo, in ống trục, in offset..). Máy in ATEXCO model H được trang bị mật độ đầu phun vô cùng lớn với 15 đầu phun Kyocera - Mang đến một hiệu suất in ấn tượng lên đến cả 1000 m2 mỗi giờ.

atexco model h

Hình ảnh giao diện máy in ATEXCO model H

Loại mực in chuyển nhiệt sử dụng trên máy in vải kỹ thuật số ATEXCO nói riêng hay các loại mực in vải kỹ thuật số từ ATEXCO sản xuất đều là những loại mực nồng độ cao, cho gam màu sắc nổi bật và độ thẩm thấu vượt trội cùng với sản lượng in đầu ra cao hơn nhiều so với các loại mực in chuyển nhiệt thông thường trên thị trường, bao gồm các chứng nhận đầu ngành như Oeko-Tex, ROHS, GOTs đạt các yêu cầu khắt khe về an toàn cho môi trường & người tiêu dụng và các tiêu chuẩn xuất khẩu.

0 đánh giá #ATEXCO - Thương hiệu MÁY IN VẢI khổ lớn kỹ thuật số tốt nhất

Đánh giá :
Gửi bình luận