Máy in PET chuyển nhiệt là lựa chọn tốt nhất trong in ấn áo thun ?

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng



Gần đây, bạn có thể đã bắt gặp nhiều từ khóa về "máy in PET chuyển nhiệt" rất phổ biến, và có những tranh luận sôi nổi về công nghệ in PET chuyển nhiệt có thể đào thải công nghệ in trực tiếp (DTG) và tự hỏi rằng về những ưu điểm từ công nghệ máy in PET chuyển nhiệt có những gì để củng cố các lập luận trên ? Hoặc máy in PET chuyển nhiệt có phải là lựa chọn tốt nhất trong in ấn áo thun ? Chúng ta cùng đi vào chi tiết nhé !

 

7 lý do tại sao công nghệ từ máy in PET chuyển nhiệt là một bổ sung tuyệt vời cho doanh nghiệp in hàng dệt may và áo thun của bạn

 

Trong khi in trực tiếp (DTG) tạo ra các bản in chất lượng cao với màu sắc rực rỡ và cảm giác tay cực kỳ mềm mại, in PET chuyển nhiệt chắc chắn có một số lợi ích khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho doanh nghiệp in may mặc của bạn. 

 

 

Máy in PET chuyển nhiệt bao gồm việc in một thiết kế lên một tấm phim đặc biệt, phủ bột keo và nướng chín chúng trở thành chất kết dính dạng lỏng để kết nối mực in vào vải, và ép thiết kế lên quần áo theo vị trí mong muốn. Bạn chắc chắn sẽ cần màng phim PET chuyển nhiệt và bột keo nóng chảy cho quy trình in PET, cũng như phần mềm để tạo bản in của bạn - Không cần thiết bị đặc biệt nào khác.


1. Áp dụng cho nhiều loại vải khác nhau 


Trong khi phương pháp in trực tiếp (DTG) hoạt động tốt nhất trên chất liệu vải 100% cotton, máy in PET chuyển nhiệt hoạt động trên nhiều chất liệu may mặc khác nhau bao gồm như: Cotton, Nylon, da đã qua xử lý, polyester, vải tổng hợp 50/50 và cả vải sáng và tối màu. Trong một số ứng dụng mở rộng, máy in PET chuyển nhiệt thậm chí có thể được áp dụng cho các loại bề mặt khác nhau như hành lý, giày dép, và thậm chí cả kính, gỗ, sứ và kim loại ! Bạn có thể mở rộng khoảng không quảng cáo của mình bằng cách áp dụng các thiết kế của mình cho nhiều loại hàng hóa với công nghệ in PET chuyển nhiệt.


2. Không cần tiền xử lý

Nếu bạn đã sở hữu một máy in DTG, có lẽ bạn đã khá quen thuộc với quy trình tiền xử lý vải (chưa kể thời gian sấy). Bằng việc kết nối keo liên kết mạnh vào vải của công nghệ máy in PET chuyển nhiệt - có nghĩa là không cần xử lý trước !


3. Sử dụng ít mực trắng hơn

Phương pháp in PET chuyển nhiệt yêu cầu ít mực trắng hơn - Khoảng 40% trắng so với 200% trắng cho việc in ấn bằng in DTG. Mực trắng có xu hướng tiêu hao cao và đắt nhất vì nó được sử dụng nhiều hơn, vì vậy việc giảm lượng mực trắng được sử dụng cho các bản in của bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền.


4. Bền hơn bản in DTG

Không thể phủ nhận rằng các bản in DTG có cảm giác mềm mại, gần như không có cảm giác tay vì mực được phun trực tiếp lên quần áo. Mặc dù các bản in PET chuyển nhiệt không có cảm giác mềm mại giống như in DTG có thể tự hào, nhưng các bản in lại bền hơn. Với nguyên liệu in PET tốt - chúng sẽ không bị nứt hoặc bong tróc, làm cho chúng trở nên tuyệt vời.


5. Ứng dụng dễ dàng và mọi nơi

In lên phim PET chuyển nhiệt có nghĩa là bạn có thể đặt thiết kế của mình trên các bề mặt khó tiếp cận hoặc khó tiếp cận. Nếu khu vực có thể được làm nóng, bạn có thể áp dụng thiết kế in PET chuyển nhiệt cho khu vực đó ! Bởi vì tất cả những gì cần thiết là nhiệt để bám chặt vào thiết kế, bạn thậm chí có thể gửi các bản in PET trực tiếp cho khách hàng của mình và cho phép họ chỉnh sửa thiết kế trên bất kỳ bề mặt hoặc vật phẩm nào họ chọn mà không cần thiết bị đặc biệt !


6. Quy trình sản xuất nhanh hơn

Vì bạn có thể loại bỏ bước sơ chế và sấy khô quần áo nên bạn có thể cắt giảm đáng kể thời gian sản xuất. Đó là một tin tuyệt vời cho các đơn đặt hàng một lần hoặc với số lượng nhỏ mà theo truyền thống sẽ không mang lại lợi nhuận.


7. Giúp giữ cho khoảng không gian của bạn linh hoạt hơn

Mặc dù có thể không khả thi khi in một kho các thiết kế phổ biến nhất của bạn lên mọi loại quần áo có kích thước hoặc màu sắc, nhưng với in PET chuyển nhiệt, bạn có thể in trước các thiết kế phổ biến và lưu trữ chúng bằng cách sử dụng rất ít không gian. Sau đó, bạn có thể có những người bán hàng bán chạy nhất của mình luôn sẵn sàng để áp dụng cho bất kỳ hàng may mặc nào khi cần thiết !

Mặc dù in PET chuyển nhiệt vẫn không phải là một sự thay thế cho in DTG, nhưng có rất nhiều lý do tại sao công nghệ máy in PET chuyển nhiệt có thể là một bổ sung tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm công nghệ tiện dụng này vào kho vũ khí của mình, thì quá trình này thật dễ dàng với máy in Brother GTXpro và Brother GTXproBulk ! Nếu bạn đã sở hữu một trong những máy in DTG này, bạn có thể thêm tính năng in DTF bằng một bản nâng cấp phần mềm đơn giản.

0 đánh giá Máy in PET chuyển nhiệt là lựa chọn tốt nhất trong in ấn áo thun ?

Đánh giá :
Gửi bình luận