Máy in trên vải họa tiết màu hoặc in sẵn công nghệ Brother GTX Pro

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Dòng máy in trên vải Brother GTX Pro đưa ra một bước đột phá trong ngành công nghiệp in ấn, tích hợp mực trắng là điểm độc đáo giúp làm nổi bật thiết kế trên nền vải họa tiết màu hoặc in sẵn. Điều này mở ra không gian cho sự sáng tạo vô tận, làm cho mỗi sản phẩm trở nên độc đáo và thu hút.

Brother GTX Pro thể hiện cam kết với xu hướng môi trường xanh. Mực nước sử dụng trong máy có chứng nhận OEKO-TEX, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Điều này không chỉ đáp ứng yêu cầu của thị trường ngày càng chú trọng đến bảo vệ môi trường mà còn tạo ra điểm thuận lợi trong quảng bá thương hiệu.

 

 

Máy in Brother GTX Pro không chỉ là đối tác không thể thiếu trong hành trình sáng tạo và kinh doanh của bạn. Với diện tích nhỏ, máy không đòi hỏi không gian vận hành lớn, giúp bạn tối ưu hóa không gian làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu suất tối đa.

Cho dù bạn là chủ một doanh nghiệp in ấn, xưởng may, hay đơn giản là người muốn thử nghiệm sức sáng tạo của mình, Brother GTX Pro sẽ là công cụ không thể thiếu để đưa ý tưởng của bạn từ khâu thiết kế thành hiện thực. Đặt niềm tin vào Brother GTX Pro - Một người bạn đồng hành đầy tiềm năng trong thế giới đa dạng và phức tạp của in ấn trên vải.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Máy in trên vải họa tiết màu hoặc in sẵn công nghệ Brother GTX Pro

Đánh giá :
Gửi bình luận