Máy in Brother GTXpro hoàn hảo cho in vải áo Sơ mi và Polo bán thành phẩm

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in Brother GTXpro hoàn hảo cho in vải áo Sơ mi và Polo bán thành phẩm



Việc trang trí áo sơ mi và áo polo tùy chỉnh và theo yêu cầu không còn là vấn đề gì khó khăn nữa, nhờ vào sự xuất hiện của công nghệ Brother GTXpro trong ứng dụng máy in vải sơ mi và polo bán thành phẩm bằng phương pháp in kỹ thuật số đỉnh cao. Với tính tự động hóa tối ưu, máy in Brother GTXpro đã chứng tỏ mình là một giải pháp hoàn hảo cho việc sản xuất áo sơ mi và áo polo trang trí với chất lượng ấn tượng.

 


CÔNG NGHỆ IN HIỆN ĐẠI

Một trong những ưu điểm nổi bật của Brother GTXpro chính là khả năng in phun trực tiếp lên bề mặt vải. Nhờ vào công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, máy này có thể tạo ra hình ảnh in chi tiết đầy màu, với độ bền màu cao. Bất kể bạn muốn in hình ảnh nào, từ những thiết kế phức tạp đến những họa tiết đa dạng, Brother GTXpro đều đáp ứng mọi yêu cầu.


CHẤT LƯỢNG IN VƯỢT TRỘI:

Khả năng thoát khí và tạo cảm giác tay cực kỳ tốt là điểm mạnh khác biệt từ máy in vải áo sơ mi và polo của Brother GTXpro. Khi bạn chạm vào bề mặt áo sơ mi hoặc áo polo in bằng máy này, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và mượt mà.

 



THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG:

Máy in vải sơ mi và polo bán thành phẩm từ công nghệ Brother GTXpro được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo an toàn cho môi trường. Nó sử dụng công nghệ mực in vải gốc nước, đạt chứng nhận Oeko-Tex, đảm bảo không gây kích ứng da và an toàn cho người sử dụng. Điều này cũng chứng tỏ Brother GTXpro không chỉ là lựa chọn thông minh cho sản xuất, mà còn đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường.

VẬN HÀNH DỄ DÀNG:

Không cần phải là một chuyên gia in ấn để vận hành Brother GTXpro. Máy này được thiết kế đặc biệt để dễ sử dụng, với một giao diện người dùng thân thiện và các tùy chọn cài đặt ngắn gọn. Bất kể bạn là một người mới bắt đầu hay một chuyên gia kỳ cựu, bạn có thể sáng tạo mọi thiết kế hình ảnh và chữ in chỉ trong vài thao tác đơn giản.

 



Với máy in Brother GTXpro, việc trang trí các loại vải áo sơ mi và áo polo trở nên dễ dàng và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Khả năng in kỹ thuật số đỉnh cao, cảm giác tay tốt, và cam kết bảo vệ môi trường biến máy in này thành một giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà sản xuất thời trang. Brother GTXpro không chỉ là một máy in, mà còn là một công cụ tạo ra những thiết kế độc đáo và thu hút trên vải sơ mi và polo.

0 đánh giá Máy in Brother GTXpro hoàn hảo cho in vải áo Sơ mi và Polo bán thành phẩm

Đánh giá :
Gửi bình luận